Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Mẹo mách bạn chọn vòi tắm hoa sen inox tốt nhất

Trên thị trường trang trí nội thất, mặt hàng vòi sen inox rất đa dạng và phong phú , trong đó cũng có nhiều hàng kém , hàng trôi nổi, hàng nhái… Khi chọn hàng, bạn nên kiểm tra xem lớp bề mặt xi mạ bên ngoài có tốt không, vì hàng chính hãng được làm bằng inox 304 chất lượng. Hàng nhái sẽ không sáng bóng đều, bề mặt hay bị rỗ, cộm.


Tiếp đến là bộ lõi bên trong của vòi hoa sen, với hàng tốt, van đĩa điều tiết nước bằng ceramic, không bám cặn bẩn và ít mòn, còn hàng kém chất lượng có cao su dễ bị chai, lõi bằng nhựa, cao su dễ bị chai và nhanh hư hỏng. Chính vì vậy bạn cần phải để ý tới các đặc điểm trên.


Vòi hoa sen có hai loại: Phong cách châu Âu có hình dáng to, dày, nặng và theo kiểu dáng châu Á, vòi sen có dáng mảnh và nhỏ hơn.
  • Sản phẩm theo phong cách châu Âu thường có nhãn hiệu như : Senziny, Moen, American Standard, Inax, Toto. Sản phẩm loại khác Datkeys; Valta, Milanos
  • Hoặc theo phong cách châu Á: Coma, Joden … còn lại là sản phẩm trung bình và hàng trôi nổi trên thị trường.

Vào thời gian gần đây, trên thị trường đã có vòi hoa sen điện tử có bộ cảm biến bên trong, khi người dùng đưa tay vào vòi tự động nước chảy và điều chỉnh nước nóng lạnh bằng công nghệ số.
voi sen inox a | gia inox



CÔNG TY TNHH TM ĐOÀN PHÁT - inoxdoanphat.com - Chuyên cung cấp, nhập khẩu các loại inox 304/316/201/430... sản xuất mặt hàng inox Tấm , inox Cuộn, Ống, La, Vê, Láp ( cây đặc)..phục vụ trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng, xây dựng trang trí nội ngoại thất và các ngành nghề có sử dụng vật tư INOX với giá inox hợp lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét